quickmaster
ฝ่ายซ่อมบำรุง[เจ้าเก่า]

Basic animation ภาค2









ทุกรูป 24 fps

Edit by quickmaster - 15 ธ.ค.55 เวลา 00:56:14 น.

Tags: (none)
ตั้งกระทู้เมื่อ 15 ธ.ค.55 เวลา 00:55:32 น.
กำลังแสดงหน้าที่ 1 [ All ] [ First ] [ 1 ] [ Last ]
1 - 4 จากทั้งหมด 4 Reply

Agleam Aloft
เด็กเก็บกด

เวลาออกแรงอะไรส่วนใหญ่จะใช้แรงจากลำตัวเป็นตัวช่วยยกมากกว่า เวลายกของหนัก แขนเลยจะตึงตลอดเวลาแล้วแอ่นตัวไปข้างหลังเพื่อยกขึ้นจากพื้น ก็ถ้ามีของอะไรที่ยกได้ด้วยแค่การดึงแขนเข้าหาตัวแสดงว่ามันไม่หนักมากใช่ม้า


Edit by Agleam Aloft - 15 ธ.ค.55 เวลา 20:56:33 น.

ความคิดเห็นที่ 1 ตอบเมื่อ 15 ธ.ค.55 เวลา 11:15:56 น.

Nicca
[NDA - Nicca Da Slave] ~Lite

ตรงค้อนทุบ ถ้าจังหวะก่อนจะทุบลงมา มี anticipade นิดๆจะดีนะ นี่มันจากโพสเตรียมพร้อมเสร็จแล้วลงไปเลย เลยดูไม่ค่อยมีแรง

ส่วนยกน้ำหนัก คิดว่าจังหวะตอนถูกดึงลง มันขาด overlap กับ follow through ไปนิดนึง สองเฟรมไปโพสสุดท้ายคิดว่าเร็วไปหน่อย ถึงหูมันจะกระดิกก็เถอะ =_=;

แต่ทางนี้ก็ยังไม่เคยวาด 24fps เป็น fullframe เลยแฮะ วาด on2s on3s ตลอด = w =;

ความคิดเห็นที่ 2 ตอบเมื่อ 15 ธ.ค.55 เวลา 12:23:41 น.

quickmaster
ฝ่ายซ่อมบำรุง[เจ้าเก่า]

ตอบ Agleam Aloft " จริงอย่างที่บอกละนะ ที่จริงแล้วมันต้องหนักนะ ผมไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย "

ตอบ Nicca " รับทราบ ที่เห็นนี้ on2 กับ on3 นะ บางทีมี on1 ด้วย แต่ส่วนมากผมจะ On2 "

ความคิดเห็นที่ 3 ตอบเมื่อ 15 ธ.ค.55 เวลา 15:37:46 น.

Tenkaminari
Wrath of Heaven

ยิงนกนั้น ระหว่างที่นกบินจากซ้ายไปกลางจอ หัวของคนมันหมุดเร็วไปจนหยุดรอตรงกลาง ไม่มองตามนกแบบครึ่งหลัง จนรู้สึกแปลกๆ

ความคิดเห็นที่ 4 ตอบเมื่อ 17 ธ.ค.55 เวลา 15:47:57 น.
กำลังแสดงหน้าที่ 1 [ All ] [ First ] [ 1 ] [ Last ]
1 - 4 จากทั้งหมด 4 Reply
วิธีการใช้ Function ต่างๆ